Tin tức

Tin tức 2020 / 06 / 08

SỰ DUNG HỢP GIỮA TRUYỀN THỐNG VÀ SỰ CẢI TIẾN

SỰ DUNG HỢP GIỮA TRUYỀN THỐNG VÀ SỰ CẢI TIẾN

Công ty TNHH Sodick cho ra mắt dòng máy xung điện “AL40G / AL60G” vào ngày 1 tháng 11 năm 2019. Dòng máy được trang bị động cơ giảm xóc tuyến tính mới – được áp dụng trong gia công khuôn mẫu và linh kiện chính xác (trong sản xuất điện thoại thông minh, thiết bị đầu cuối máy tính bảng, và các bộ phận ô tô chính xác).

Là nhà tiên phong của máy phóng điện, đã 20 năm kể từ khi Sodick bắt đầu bán chiếc máy phóng điện được trang bị hệ thống truyền động cơ tuyến tính đầu tiên trên thế giới. Tổng số lô hàng của các máy truyền động cơ tuyến tính hiện đã lên tới hơn 50.000, đã chứng tỏ sự vượt trội của nó trên toàn thế giới. AL40G / AL60G là máy xung điện chính xác thế hệ mới tích hợp với công nghệ điều khiển động cơ tuyến tính tích lũy hơn 20 năm, công nghệ điều khiển phóng điện mới nhất, chức năng trí tuệ nhân tạo (AI), nền tảng IoT và hệ thống kiểm soát nhiệt độ.

Dòng máy AL40G / AL60G được trang bị “bộ nguồn SP” mới được phát triển giúp gia tăng độ chính xác trong gia công, tốc độ gia công và chất lượng gia công ở tất cả các bước từ thô, bán hoàn thiện đến hoàn thiện bằng bộ điều khiển phóng điện mới phát triển. Những mô hình này trang bị cấu trúc có độ bền cao được thiết kế lý tưởng bằng công nghệ phân tích CAE tiên tiến nhất.

Việc sử dụng chức năng “TH COM (Thermal Commit)” trong đó hiệu chỉnh chính xác và các chức năng chuẩn đoán khác nhau có thể được sử dụng bằng cách cảm nhận nhiệt độ của từng bộ phận của máy, giảm thiểu sự thay đổi nhiệt độ trong môi trường lắp đặt và sự dịch chuyển nhiệt trong suôt quá trình truyền động tốc độ cao.

AL40G / AL60G mới được trang bị tiêu chuẩn với bảng điều khiển cảm ứng lớn 19 inch với khả năng hoạt động tuyệt vời và bộ điều khiển “LN Pro AI (LN Professional AI) cung cấp các điều kiện gia công lý tưởng mọi lúc bởi AI.

Việc sử dụng bể gia công thả thẳng đứng ba mặt linh hoạt đáp ứng linh hoạt các nhu cầu khác nhau, từ việc xây dựng tự động hóa đơn giản bằng bộ thay đổi công cụ tự động (ATC) đến tự động hóa toàn diện.

Xem Catalogue AL40G/60G tại đây