Tin tức

Tin tức 2021 / 07 / 07

SODICK RA MẮT DÒNG MÁY CẮT DÂY VỚI CƠ CHẾ XOAY DÂY ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI - iGE EDW AL

SODICK RA MẮT DÒNG MÁY CẮT DÂY VỚI CƠ CHẾ XOAY DÂY ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI - iGE EDW AL

Đầu tiên trên thế giới! Cơ chế xoay dây “i Groove”

Đạt được hiệu suất vượt trội với các công nghệ cốt lõi được phát triển nội bộ.

 

Hiệu quả hơn và thân thiện với môi trường hoàn thiện phôi dày.

Cơ chế xoay dây “i Groove”

Áp dụng chuyển động xoay tròn lên dây trong quá trình hoàn thiện làm giảm tiêu thụ dây và làm mới bề mặt dây liên tục giúp hoàn thiện phôi mẫu.

Điều này đặc biệt phù hợp để hoàn thiện phôi tấm dày. Nó giúp nâng cao hiệu suất gia công bao gồm kích thước gia công ổn định, cải thiện điểm bề mặt và giảm tiêu thụ dây.

Nó cho phép gia công với tốc độ tương tự như trong điều kiện tiêu chuẩn đồng thời cải thiện đáng kể độ chính xác và phạm vi ứng dụng khi gia công các hình dạng có độ dày vật liệu thay đổi liên tục, chẳng hạn như hình dạng bậc.

 

Công nghệ phóng điện mới nhất để gia công nhanh chóng và chính xác

Sodick đã làm việc trong nhiều năm để phát triển dòng máy cắt dây phóng điện tốt nhất thế giới. Dòng máy AL “i Groove Edition” cung cấp khả năng điều khiển linh hoạt từ dòng điện cực đại cao để gia công thô hiệu quả đến xung phóng điện siêu mịn để hoàn thiện vi mô.

Ngoài ra, hệ thống truyền động động cơ tuyến tính của Sodick là một hệ thống không tiếp xúc giúp nên không cần dùng đến vít me bi. Nó không cần bảo trì và duy trì độ chính xác ban đầu vì độ chính xác của máy không bị giảm do mòn trục vít bi trong suốt vòng đời của máy (10 năm trở lên).

 

Máy đồng bộ nhiệt độ

Tất cả các mô hình trong dòng đều được trang bị tiêu chuẩn với chức năng chẩn đoán nhiệt độ môi trường AIM (AI Maintenance) và chức năng hiệu chỉnh dịch chuyển nhiệt TH COM có thể xử lý mọi thứ từ độ chính xác cao đến môi trường nhiệt độ khắc nghiệt, ngoài ra còn có chức năng ghi nhật ký và hiển thị nhiệt độ của môi trường xung quanh máy.

“Thiết kế mới cung cấp môi trường gia công ổn định hơn và cải thiện tính dễ bảo trì.

Môi trường gia công mới có cấu trúc ba bể tách hoàn toàn nước ngọt và chất lỏng gia công sau khi sử dụng.

Nó ngăn ngừa sự nhiễm bẩn trong quá trình gia công và cung cấp môi trường gia công lý tưởng hơn.”